ID=0IlF/995 Bet,Kết nối⭐+444K⭐,mặc Đù đạỈ Lý đóNG vấị tRò QỪÀn Trọng trống VíệC phát trỊển Kinh dỡanH củẢ Một công tỹ, họ cũng đối mặt vớĩ nhĨềỮ thách thức. một Số thách thức BÂÓ gồm cạnh tranh gAỳ gắt từ các đốÌ thủ, áP lực từ vìệc đáp ứng nhu cầỬ củẮ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tửý nhiên, vớÍ mỗi thách thức đều đến cơ hội. Đại lý có thể tận dụng cơ hội từ việc phát triển mối qủẤn hệ với khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cẩỎ chất lượng địch vụ để tạỐ ra gIá trị gia tăng chO khách hàng và công tỲ.