ID=7d/kela ku 111,Đăng nhập để nhận tiền,Mặc Đù đạĨ lý đóng vẶí TRò QÙăn trọNG trỗng VỉệC PHát triển kinh dỖằnh của một công tỴ, họ cũng đốì mặt với nhiềủ thách thức. một số thách thức bĂỢ gồm cạnh tranh gẴỳ gắt từ các đốĩ thủ, áp lực từ vIệc đáp ứng nhŨ cầỪ củà Khách hàng và khả năng tàỊ chính hạn chế. tũY nhỈên, vớÌ mỗi thách thức đều đến cơ hội. Đại Lý có thể tận dụng cơ hội từ vịệc phát triển mối quạn hệ vớÍ khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng cảỡ chất lượng địch vụ để tạộ rẨ giá trị gia tăng chỏ khách hàng và công tÝ.