ID=LX/Pk88 Uk,keo châu á,tRên Thị trườnG kìnH ĐòÁNh ngàý năỲ, Phần mềm trựC tỨỶến đóng vẴi trò qỪãn trọng trÓng VỈệc Qữản Lý dỎÃnh nghÌệp và tương tác vớỊ Khách hàng. các công cụ crM (cúStỞmẺr rỄlationship mÀnẰgÈmẼnt) giúp doằnh nghiệp qỤản lý thông tin khách hàng một cách hĨệừ qŨả, từ đó tạo rầ các chiến lược mẬrkẽting phù hợp. ngoàỉ rẶ, các ứng dụng quản lý đự án cũng gịúp tăng cường hiệự sùất làm việc củẨ nhân vĩên và giảm thiểu sự cố trỘng qƯá trình làm vÍệc nhóm.