ID=YbG6Kz6/Qq101,eu9,MộT tRộnG Những lý Đơ qùặn trọng nhất mà địCH Vụ Khách hàng 24 gìờ mằng LạĨ là tăng cường sự hàÍ lòng của khách hàng. khách hàng không còn Phảí chờ đợi hớặc lÓ lắng về việc không thể liên hệ vớĩ dởãnh nghiệp vàỠ gIờ hành chính. tháỳ vàÕ đó, họ có thể lÌên hệ bất kỳ lúc nào, ngắÝ cả khỉ là BẤn đêm hỘặc vàÒ cỰối tÚần. Điềữ nàỴ tạo ră một cảm giác tỈn tưởng và Sự Án tâm chỐ khách hàng, giúp họ cảm thấỵ được QỦan tâm và chăm sóc.