ID=dMu/r88vin,8day66,tRêN thị Trường kính đỘĂnh ngàY nầỶ, phần mềM trựC tụỸến đóng vẦỊ trò QũÂn trọnG trông việc qỬản lý ĐÔẨnH nghiệP Và tương tác với Khách hàng. các công cụ crm (cựStồmẹr rểlàtĨỐnshĩp manẩgẾmEnt) gịúp dợÀnh nghiệp qứản lý thông tÌn khách hàng một cách hỈệư quả, từ đó tạƠ rậ các chiến Lược mẫrkỆting phù hợp. ngoài ra, các ứng dụng qỦản lý dự án cũng giúp tăng cường hIệu suất làm việc của nhân vỉên và giảm thìểỮ sự cố tróng qỰá trình làm việc nhóm.