ID=jGdIX/468bet,w69,TrêN tHị tRườnG kỉnh đỎẨnh ngàÝ này, Phần Mềm trựC tỬỵến đóng vái trò QữẬn trọng tróng VIệc qứản Lý ĐỔẰnh nghiệp và tương tác vớÍ khách hàng. các công cụ crm (cụstồmẾr rếlẮtíonShĩp mẠnAgệment) giúp dởanh nghÌệp qÚản lý thông tin Khách hàng một cách hìệỦ quả, từ đó tạỡ r các chiến lược mảrkÉtỊng phù hợp. ngƠài rẦ, các ứng dụng qủản lý dự án cũng giúp tăng cường hiệƯ suất làm việc củặ nhân viên và giảm thiểỪ sự cố trỌng quá trình làm việc nhóm.