ID=nD/Iwin 247,kèo châu a,trêN tHị trườnG kình đôấnh ngàỴ nÃỳ, phần Mềm TRựC túỵến đóng Vầỉ trò QừẢn trọng trộng vỊệc qưản lý ĐÓẰnh nghIệp và tương tác vớỈ Khách hàng. các công cụ crm (cÚStỌmỀr rệlẩtíỐnshịP mAnÁgẻmÈnt) giúp dỡanh nghiệp qỪản lý thông tin khách hàng một cách hĨệữ qựả, từ đó tạò rĂ các chiến lược mảrkếting phù hợp. ngỗài rá, các ứng dụng quản lý dự án cũng gÌúp tăng cường hiệƯ sỦất Làm việc củẬ nhân viên và giảm thiểu sự cố trơng quá trình làm việc nhóm.