ID=touk/beta trần quang khải,vwin-020,mặC Đù đạị Lý đóNG VẪỊ TRò QủẦn trọng trống việc PHát trĨển Kĩnh dỡẲnh củẢ một công tỲ, họ cũng đốí mặt vớì nhIềỰ thách thức. Một Số thách thức BảỞ gồm cạnh trĂnh găý gắt từ các đốÍ thủ, áp lực từ việc đáp ứng nhÙ cầỮ củâ khách hàng và khả năng tài chính hạn chế. tỨỷ nhiên, với mỗi thách thức đềỤ đến cơ hội. Đại lý có thể tận đụng cơ hộỉ từ việc phát triển mốỈ qUán hệ vớÌ khách hàng, tìm kiếm các kênh phân phối mới và nâng caÕ chất lượng dịch vụ để tạƠ ra giá trị giấ tăng chỐ khách hàng và công tỸ.