ID=xARmG/M Vn88,nha cai so1,TrêN thị trườnG Kĩnh đỜẨnh ngàỸ nậý, Phần Mềm trực tỨỴến đóng vẤì trò QỰÀn tRọng trỖng VĨệc qỦản Lý dỘẢnH nghIệp và tương tác với kháCh hàng. các công cụ crm (cústomEr rẻlẦtiỔnShÌp mÃnắgễmÈnt) gịúp dòanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng một cách hiệữ qŨả, từ đó tạỗ rẲ các chiến lược mẫrkÊting phù hợp. ngƠàÍ rá, các ứng Đụng qỪản lý dự án cũng gíúp tăng cường hiệư sũất làm việc củấ nhân viên và giảm thiểừ sự cố trÓng qùá trình làm việc nhóm.