Giới thiệu bộ sách: Những kỹ năng mềm thiết yếu dành cho học sinh Trung học cơ sở

12/10/2016

Năm 1995, Tiến sĩ Tâm lí học từ Trường Đại học Harvard - Daniel Goleman đã làm thay đổi nhận thức về giáo dục của cả thế giới bằng nghiên cứu và phát hiện về năng lực con người. Ông đã chứng minh: kĩ năng cứng IQ chỉ chiếm 15%, kĩ năng mềm EQ chiếm 85% khả năng thành đạt của mỗi người. Kĩ năng mềm là kĩ năng làm người. Dù chúng ta muốn thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào thì đầu tiên phải học làm người - học kĩ năng mềm trước.

Bộ sách Những kĩ năng mềm thiết dành học sinh THCS - lớp 6,7,8,9 được biên soạn dựa trên chương trình giáo dục cấp THCS của Bộ GD&ĐT và được tích hợp từ nội dung giáo dục kĩ năng sống của các môn học Giáo dục công dân, Ngữ văn, Địa lí… Mỗi bài học bắt đầu với một câu chuyện có ý nghĩa, gần gũi với các em, sau đó là các hoạt động chia sẻ, trải nghiệm, đóng vai, phát biểu ý kiến, luyện kĩ năng… Những nội dung này đều hướng tới bồi dưỡng đời sống tâm hồn, tình cảm cho học sinh, hình thành ở các em những kĩ năng cần thiết để các em có thể chủ động, sáng tạo, tự tin trong học tập cũng như các ứng xử khi gặp các tình huống trong cuộc sống.

 

Bộ sách là tài liệu tham khảo thiết thực giúp các em rèn luyện hằng ngày, các thầy (cô) giáo và các bậc phụ huynh có thể tham khảo và hướng dẫn và tổ chức cho các em học tập, rèn luyện trong các giờ ngoại khóa, tích hợp vào các môn học khác.

 

Khách hàng là các đơn vị và cá nhân có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị miền Bắc,

Địa Chỉ: 187B Giảng Võ, Hà Nội.

ĐT: 04. 38562011 - FAX: 04. 38562493.

Email: kd.stbmb@gmail.com                     Website: www.stbmienbac.vn

Tác giả: Phòng Tổ chức - Hành chính

Các bài liên quan