{0}

Hội nghị tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai hoạt động công tác Quý III và 6 tháng cuối năm 2014

12/10/2016

Ngày 7 tháng 7 năm 2014, Công ty CP Sách và TBGD miền Bắc đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm tại Hội trường 22/12 - 187B Giảng Võ, bàn biện pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ công tá Quý III và 6 tháng cuối năm 2014.

 

Về dự Hội nghị có 70 đại biểu đại diện cho toàn bộ các đơn vị trong công ty, trong đó bao gồm cả các đồng chí cán bộ chủ chốt của Công ty CP Sách và TBGD miền Bắc. Tham dự Hội nghị còn có ông Huỳnh Bá Vân, Chủ tịch HĐQT của công ty, bà Đỗ Thị Phương, Phó Giám đốc Nhà Xuất bản Giáo dục tại Hà Nội...

 

 

                 Ông Đinh Khắc Cao Tổng Giám đốc Công ty CP Sách và TBGD miền Bắc phát biểu tại Hội nghị

Tại cuộc họp, công ty đã thông qua những nội dung chính như: Báo cáo kết quả Doanh số và Doanh thu, kết quả triển khai các mục tiêu đã đề ra trong 6 tháng đầu năm 2014. Bên cạnh đó đi đến đúc kết báo cáo, định hướng các Mục tiêu để hoàn thành chỉ tiêu Doanh số trong các Quý tiếp theo một cách có hiệu quả nhất.

           

Cũng tại cuộc họp, Ban Giám đốc công ty đã triển khai nhiều định hướng kinh doanh mới trong giai đoạn sắp tới như: Mục tiêu đạt được doanh số trong quý III, IV, song song bên cạnh đó cần nâng cao hơn nữa trong công tác quản lý cũng như trong công việc triển khai bán hàng trong 6 tháng cuối năm để đạt được mục tiêu doanh số.

Cuộc họp sẽ là bước ngoặt trong định hướng phát triển của công ty CP Sách và TBGD miền Bắc trong giai đoạn cuối năm, tạo thêm động lực tinh thần cũng như chỉ ra được những đường hướng cho các cán bộ nhân viên trên những chặng đường tiếp theo.

Tác giả: Phòng Tổ chức - Hành chính

Các bài liên quan