Giới thiệu sách mới : Em học vần Tiếng Anh - English ABC (Sách kèm phiên bản giáo dục điện tử tương tác)

12/10/2016

Ai cũng nghĩ, để đọc, viết được một từ tiếng Anh nào đó, chỉ có cách học thuộc cách viết và cách phát âm từ đó. Nhưng theo các nhà khoa học, bộ não người trưởng thành chỉ chứa tối đa 1.800 từ. Vì vậy, để học tốt tiếng Anh hay bất kì ngôn ngữ nào dường như cũng là điều rất khó khăn. Nhưng với cuốn sách Em học vần Tiếng Anh -English ABC, các bậc phụ huynh, thầy cô giáo và các cháu học sinh sẽ ngạc nhiên khi phát hiện tiếng Anh cũng có quy luật đánh vần giống tiếng Việt.

Sách Em học vần tiếng Anh - English ABC được biên soạn nhằm giúp các cháu bắt đầu học tiếng Anh làm quen với 26 chữ cái tiếng Anh, các từ thể hiện chữ cái và các câu cơ bản dùng từ đang học để hình thành thói quen nhận dạng và đọc được tiếng Anh từ khi bắt đầu học.

Nội dung sách gồm 26 bài học (Unit) dạy 26 chữ cái, bốn bài ôn tập (Review), bốn truyện (Story) thể hiện một số mẫu câu cơ bản nhất.

Sách có hai phiên bản: Bản in và Bản điện tử được thiết kế dùng cho cả máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng, bảng tương tác và truy cập từ Internet để giúp các cháu trải nghiệm việc học tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi qua các kênh truyền thông đa phương tiện với chữ viết, hình vẽ đầy màu sắc, âm thanh chuẩn do người lớn và trẻ em người bản ngữ đọc, các bài hát đơn giản, hình ảnh động để tập tô chữ cái, tô hình màu và tập chép từ, cùng với các trích đoạn phim ngắn, tích hợp nội dung khoa học và đời sống liên quan đến từ đang học, và hướng dẫn cách viết từng chữ cái viết hoa hoặc viết thường.

Mỗi bài học được phát triển theo quy trình sư phạm:

1. Listen (Nghe); 2. Repeat (Nhắc lại); 3. Point and say (Chỉ và nói); 4. Draw to match (Vẽ để ghép lại); 5. Read (Đọc); 6. Trace (); 7. Write (Viết); 8. Colour and copy (Tô màu và chép lại).

       Chúng tôi mong rằng qua hai phiên bản in và điện tử, sách sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các thầy cô và phụ huynh trong việc dạy cho các cháu 26 chữ cái tiếng Anh qua bước đầu tiếp xúc và đọc tiếng Anh đúng chuẩn, làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển sau này.

Khách hàng là các đơn vị và cá nhân có nhu cầu xin liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị miền Bắc,

Địa Chỉ: 187B Giảng Võ, Hà Nội.

ĐT: 04. 38562011 - FAX: 04. 38562493.

Email: kd.stbmb@gmail.com                     Website: www.stbmienbac.vn

 

Tác giả: Phòng Tổ chức - Hành chính

Các bài liên quan